วันศุกร์ที่ 1 ตุลาคม พ.ศ. 2553

twilight series

    เป็นคนหนึ่งที่ชอบนวนิยายเรื่องนี้มั่กมากกก...ถึงมากที่สุด เริ่มจากได้ดูภาคแรกที่ห้องสมุด ระหว่างรอน้องชายที่กำลังสอบรับตรงที่มหาลัย ไม่รู้จะดูเรื่องอะไร เผอิญเห็นชื่อเรื่อง twilght มันสั้นสุดก็เลยดู แม่เจ้า! พอดูจบ! สุดยอด! ชอบมาก! ไปดูกับเพื่อนกัน 2 คน เพื่อนบอก"มันมีภาค2 ด้วยนะที่มันขายบัตรล่วงหน้าวันนั้นไง" เราก็นึก มันนานมากแล้วนี่หว่าเป็นเดือนๆได้มั้ง "ออกโรงไปแล้วแน่เลย" เพื่อนบอก"บ้า ยังไม่เข้าเลย" เท่านั้นแหละไม่ว่ายังไงฉันก็จะไปดูภาค2ให้ได้

    ถึงตอนนี้ก็ดูครบทั้ง3ภาคเป็นปัจจุบันแล้ว คงจะเป็นเพราะหลงใหลในรักโรแมนติกระหว่างแวมไพร์รูปงามกับมนุษย์สาว ก็เลยซื้อหนังสือนวนิยายเรื่องนี้ยกชุดเลย ในหนังสือมีเรื่องราวมากกว่าในหนังเยอะ ยิ่งหลงรักเข้าไปใหญ่  

   หลายคนที่หลงรักหนังเรื่องนี้ก็คงเป็นเพราะนักแสดงนำที่หล่อกินใจ ทั้งพระเอกแวมไพร์ และพระรองหมาป่า แต่สำหรับฉัน เทใจให้ แวมไพร์เอ็ดเวิร์ด! คนเดียว ^_^

    และตอนนี้ก็กำลังรอคอยภาค4 breaking down อยู่อย่างใจจดใจจ่อ เป็นภาคสุดท้าย แต่เรื่องมันยาว ได้ข่าวมาว่าจะแบ่งหนังออกเป็น2 ฟิล์ม เพราะกลัวว่ารายละเอียดดีๆมันจะอยู่ไม่ครบ

   สำหรับใครที่เป็นแฟนๆ twilight ก็อดใจรอหน่อย อีกไม่นานหรอก ภาค4 กำลังมาแล้ว เห็นว่าตอนนี้เร่งถ่ายทำอยู่ โดยเฉพาะฉากที่เบลล่าจะให้กำเนิดเด็กน้อย อยากรู้เหมือนกันว่าจะออกมาดูดีแค่ไหน ถ้าไม่มีอะไรผิดพลาด ปลายปีหน้าได้ดูกันแน่!http://www.hollywood.com/news/Twilight_Breaking_Dawn_Breaks_In_Two/6906869

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น